fbpx
Viện điện tử

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội phục hồi chức năng Việt Nam

(ĐTĐ) – Ngày 14/7/2011, Hội Phục hồi chức năng Việt Nam đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập. Tham dự Lễ Kỷ niệm có Thứ trướng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên; lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị trực thuộc Bộ Y tế.

PGS. TS Trần Trọng Hải- Chủ tịch Hội Phục hồi chức năng Việt Nam trình bày kết quả hoạt động của Hội trong 20 năm qua: Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay, Hội Phục hồi chức năng Việt Nam đã khẳng định được vị trí, vai trò không thể thiếu trong hệ thống tổ chức của ngành Y tế, trong công tác phục hồi chức năng, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Hiện nay, Hội có hơn 3.000 hội viên và hơn 40 ngàn cộng tác viên phục hồi chức năng trong cả nước. Trong 4 nhiệm kỳ Đại hội, Hội đã tổ chức nhiều hội nghị khoa học có giá trị chuyên môn cao đối với những người làm công tác chuyên ngành. Bên cạnh việc xây dựng và phát triển mạng lưới, Hội tích cực tham gia vào các hoạt động phản biện xã hội và công tác của Tổng hội Y học Việt Nam, tư vấn cho Bộ Y tế xây dựng các chính sách phát triển ngành Phục hồi chức năng, đề xuất việc xây dựng Pháp lệnh Người tàn tật năm 1998, đóng góp ý kiến xây dựng hoàn thiện Luật Người khuyết tật năm 2011; tham gia biên soạn phần từ điển Phục hồi chức năng trong Từ điển Bách khoa Việt Nam năm 2010- 2011.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội phục hồi chức năng Việt Nam

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên trao Bằng khen của Chính phủ
cho Hội Phục hồi chức năng Việt Nam

Tại Lễ Kỷ niệm, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ đã trao Bằng khen của Chính phủ cho Hội Phục hồi chức năng Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động chuyên môn. Ngoài ra, 4 tập thể và 8 cá nhân của ngành Phục hồi chức năng được Bộ trưởng Bộ Y tế tặng Bằng khen ghi nhận thành tích đã đạt được trong công tác chăm sóc, bảo vệ người khuyết tật.

Nguồn T5g.org.vn

(Lưu ý: Việc đáp ứng với các liệu trình điều trị, máy, thiết bị trợ giúp là khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người !
Những thông tin y học trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn không được tự ý áp dụng nếu chưa được sự chỉ dẫn của thầy thuốc !)

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua
DMCA.com Protection Status