fbpx
Viện điện tử

Nàng hờ hững với chuyện ấy vì… đau đầu

(ĐTĐ) – Những phụ nữ thường xuyên bị đau đầu hoặc mắc chứng đau nửa đầu sẽ có tỷ lệ “trục trặc” về chuyện ấy cao hơn người bình thường, các nhà khoa học khuyến cáo.

Một nghiên cứu mới đây nhận thấy, hơn 90% những phụ nữ từng đi khám hoặc điều trị bệnh đau đầu có nhu cầu tình dục ở mức thấp. Thậm chí 29% cho biết họ thực sự bị stress vì sex.

Nàng hờ hững với chuyện ấy vì… đau đầu

Những phụ nữ thường xuyên đau đầu sẽ có nhu cầu “chuyện ấy” thấp hơn.

Trong nhiều trường hợp, bệnh đau đầu thường xuyên sẽ làm gia tăng cảm giác căng thẳng, bức bối của cơ thể, trong khi chứng đau nửa đầu lại gây ra những đau đớn khi quan hệ hay gây giảm ham muốn ở người nữ. Theo DailyMail, nhóm nghiên cứu của Đại học Pavia (Ý) đã đi đến kết luận rằng những phụ nữ bị đau đầu nặng sẽ có tye lệ mắc các bệnh rối loạn về tình dục cao.

Mặc dù vậy, họ tin rằng cần thêm những nghiên cứu sâu hơn để có thể hiểu hơn về mối liên hệ giữa hai hiện tượng này.

“Dù rất nhiều phụ nữ than phiền về việc họ bị đau đầu nhưng người ta lại ít biến đến ảnh hưởng của bệnh này đến đời sống tình dục”, nhóm nghiên cứu chia sẻ. Hơn nữa, ngay cả loại thuốc mà bệnh nhân uống để giảm đau hay điều trị bệnh đau nửa đầu cũng ảnh hưởng tới ham muốn sex.

Một giả thuyết được nhóm nghiên cứu đưa ra là việc đau đầu sẽ ảnh hưởng đến khu vực não sản sinh ra ham muốn hay cảm giác hưng phấn ở phụ nữ. Bên cạnh đó, những người thường xuyên đau đầu sẽ dễ bị rối loạn tâm trạng, hay căng thẳng, dễ trầm cảm và hiển nhiên là ảnh hưởng đến khả năng thỏa mãn khi quan hệ.

Nguồn Vietnamnet.vn

(Lưu ý: Việc đáp ứng với các liệu trình điều trị, máy, thiết bị trợ giúp là khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người !
Những thông tin y học trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn không được tự ý áp dụng nếu chưa được sự chỉ dẫn của thầy thuốc !)

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua
DMCA.com Protection Status