fbpx
Viện điện tử

Khi đàn ông thử…đau đẻ

(ĐTĐ) – Dù chỉ là ”thử nghiệm” những cơn đau được mô phỏng như lúc phụ nữ trở dạ, sinh con, nhưng hai đấng mày râu dưới đây không ngừng gào thét, đòi dừng…cuộc chơi trong một chương trình truyền hình đặc biệt.
 

Dennis Storm và Valerio Zeno là bạn bè của nhau, Họ quyết định làm khách mời của chương trình truyền hình đặc biệt Proefkonijnen (Hà Lan), để được trải nghiệm cơn đau chuyển dạ.

Bụng của Storm và Zeno được gắn đầy các miếng dán điện, chúng sẽ tạo những cơn đau mô phỏng như hiện tượng co thắt trước lúc sinh của phụ nữ. Zeno kể lại: ”Trước khi bước vào cuộc thi tôi hỏi y tá, chuyển dạ có đau lắm không. Cô ấy trả lời ”tất nhiên”.

Khi đàn ông thử…đau đẻ

Dennis Storm và Valerio Zeno trải nghiệm cơn đau đẻ (ảnh: Nydailynews)

Trải nghiệm kéo dài trong hai giờ, khán giả chứng kiến Storm và Zeno liên tục kêu la, gào thét và xin dừng cuộc ”thử nghiệm” chưa từng có này. Sau chương trình, cả Storm và Zeno thống nhất đó là những trải nghiệm khủng khiếp và cực kỳ đau đớn. Storm chia sẻ: ”Tôi thấy rất tuyệt vời khi trải qua cảm giác như vậy”. Còn Zeno thấy ngược lại: ”Đúng hơn, đó là một sự tra tấn. Chắc chắn tôi không để vợ mình mang thai và phải chịu đựng những cơn đau thế này”.

Theo ban tổ chức chương trình, thời gian của những cơn co thắt giả trong chương trình ngắn hơn rất nhiều so với thực tế.

 Theo Nydailynews và Babycenter – Nguồn Phunuonline.com.vn 

(Lưu ý: Việc đáp ứng với các liệu trình điều trị, máy, thiết bị trợ giúp là khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người !
Những thông tin y học trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn không được tự ý áp dụng nếu chưa được sự chỉ dẫn của thầy thuốc !)

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua
DMCA.com Protection Status