fbpx
Viện điện tử

Giải mã những cơn đau ở chốn phòng the

(ĐTĐ) – Những cơn đau đều có nguyên cơ của nó. Vốn tình dục không có chỗ cho những cơn đau dù là thoáng qua, thế nên bạn cần phải lưu ý nếu đột nhiên ghi nhận cơn đau bất thường. Bởi nó mang một thông điệp nào đó cần phải giải mã kịp thời.
 

Xác định vị trí đau

Nếu bạn xác định được vị trí đau thì sẽ dễ khoanh vùng để xử lý. Bởi khi định vị được cơn đau bạn sẽ được trấn an và điều này rất có lợi cho việc xử lý tình huống xảy ra.

Với những cơn đau tại chỗ mà phần lớn tai cơ quan sinh dục như hiện tượng rách bao quy đầu, đứt thắng quy đầu, gãy dập dương vật… thì đây là cơn đau được định hình rõ ràng nhất. Chúng sẽ có những triệu chứng như máu loang vải giường, rách tươm “chỗ đội nón” dương vật … Tinh hoàn cũng là xuất phát điểm của những cơn đau thọ thương tại chỗ như rách da bìu, dập tinh hoàn, đứt rách thừng tinh…

Cơn đau khó xác định được vị trí hơn là đau tạng tại chỗ. Điều này cũng dễ hiểu vì nó khuất mắt nên không dễ truy nguyên đích xác điểm nổ. Đó là những cơn đau do xuất huyết trong, dập gãy tạng cương dương vật, xoắn thừng tinh tinh hoàn…

Nhiều cơn đau tiềm ẩn những lý do nguy hiểm khác, nó mượn có tình dục để bùng phát. Chính vì vậy mà bạn nên tìm đến nhà chuyên môn để xử lý dứt điểm và triệt để.

Giải mã những cơn đau ở chốn phòng the

Tuy nhiên, để tránh bị tổn thương về tinh thần và thể xác bạn cần phải lưu ý không làm những việc sau trên giường:

Vết thâm tím:

Sự động chạm quá hăng hái hay mạnh bạo có thể gây ra vết thâm tím ngoài mong đợi, gây khiếp sợ cho đối tác nữ. Đừng cố tỏ vẻ nhiệt tình bằng kiểu hành xử như vậy. Cuộc yêu nào cũng diễn ra từ dịu dàng đến cuồng nhiệt, nhưng để bạn tình bị tụ máu, bầm dập ở nơi nào đó trên cơ thể thì bạn vẫn chưa phải là người yêu giỏi.

Căng cơ:

Động tác diễn ra nhanh và mạnh trên giường có thể gây co rút các cơ. Việc căng cơ này làm cản trở cuộc truy hoan, khiến một trong hai người không còn muốn tiếp tục “trận đấu”. Một dạng phổ biến nhất hay gặp trên giường đó là bị co cơ bụng gây đau đớn vô cùng. Cách tốt nhất là nằm nghỉ để giãn các cơ.

Rát âm đạo:

Trường hợp đau rát khi “yêu” không phải là hiếm. Cá biệt, có phụ nữ dù được bạn tình khởi động rất tốt, cảm giác ướt át dâng trào, giai đoạn đầu không thấy đau rát, nhưng khi cọ xát nhiều, chưa kịp hưởng niềm hạnh phúc thì tự nhiên “chỗ ấy” lại ráo hoảnh không còn tẹo nước nào.

“Dụng cụ” bị đau:

Nếp da bao bọc quy đầu quá chặt ở người chưa cắt bao quy đầu có thể gây đau. Tư thế không thích hợp cũng làm đàn ông bị đau đớn. Nếu tiếp tục có tình trạng này khi sinh hoạt tình dục, bạn cần đi khám ở bệnh viện chuyên khoa phụ sản để tìm ra nguyên nhân và chữa trị.

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua
Nguồn Phunutoday.vn

(Lưu ý: Việc đáp ứng với các liệu trình điều trị, máy, thiết bị trợ giúp là khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người !
Những thông tin y học trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn không được tự ý áp dụng nếu chưa được sự chỉ dẫn của thầy thuốc !)

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua
DMCA.com Protection Status