fbpx
Viện điện tử

Năm toàn cầu 2014-2015 chống Đau Căn nguyên thần kinh

Thư từ Chủ tịch IASP

Năm toàn cầu 2014-2015 chống Đau Căn nguyên thần kinh

English >>

Thân mến gửi các hội viên và cộng tác viên IASP,

Tôi vui mừng thông báo cho các bạn chiến dịch Năm toàn cầu chống Đau căn nguyên thần kinh 2014-2015 bắt đầu từ Thứ Hai, ngày 20 tháng 10 năm 2014. Đau căn nguyên Thần kinh là dạng đau xuất hiện do kết quả trực tiếp từ một tổn thương hay những bệnh tác động đến hệ thống cảm giác. Mặc dù đã có rất nhiều thuốc và phác đồ điều trị đau căn nguyên thần kinh, nhưng những bằng chứng ở Hoa Kỳ và Châu Âu cho thấy vẫn còn chưa đủ, và nhiều trường hợp đau vẫn không thể khống chế. Mục tiêu của chúng ta thông qua chiến dịch năm toàn cầu năm nay là làm tăng sự hiểu biết xung quanh vấn đề đau căn nguyên thần kinh.

Chiến dịch ra mắt hôm Thứ Hai bao gồm một  thông cáo báo chí, một loạt các tờ rơi đề cập nhiều khía cạnh của đau căn nguyên thần kinh, và các nguồn khác để các bạn có thể tìm hiểu thêm về kiểu đau quan trọng này. Hầu hết đã có sẵn để tải về miễn phí.

Tiến sĩ Srinivasa Raja và tiến sĩ Maija Haanpää đồng trưởng nhóm Quan tâm đặc biệt IASP về Đau căn nguyên thần kinh, đã dẫn đầu một tổ đặc biệt của IASP quốc tế để lập kế hoạch chiến dịch và là tác giả của các tờ rơi năm nay. Những tờ rơi gốc đã có sẵn để tải về miễn phí bằng năm ngôn ngữ chính thức của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) (tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung Quốc giản lược, và tiếng Ả Rập). Vào cuối năm nay, IASP sẽ gửi thêm tờ rơi cũng như các bản dịch, đồng thời thông báo về các sự kiện và các cuộc họp được lên kế hoạch về chủ đề Đau căn nguyên thần kinh. Hơn nữa, sẽ có các ấn bản đặc biệt của Đau: Cập nhật lâm sàng tập trung vào đau căn nguyên thần kinh và Tạp chí ĐAU cũng sẽ đề cập các bài báo về đau căn nghuyên thần kinh mà các bạn có thể tìm đọc. Chúng tôi khuyến khích bạn tham gia chiến dịch trong nhiều cách khác nhau:

  • Phổ biến thông tin về Đau căn nguyên thần kinh trên toàn thế giới.
  • Đào tạo các nhà nghiên cứu đau và các bác sĩ trong khu vực của bạn, cũng như cộng đồng lớn hơn của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, những người trực tiếp tương tác với các bệnh nhân trên toàn cầu.
  • Nâng cao nhận thức về Đau căn nguyên thần kinh cho các quan chức chính phủ, giới truyền thông và công chúng nói chung trên toàn thế giới.
  • Khuyến khích các nhà lãnh đạo chính quyền, các tổ chức nghiên cứu, và các nhà hoạch định chính sách để hỗ trợ nghiên cứu nhiều hơn nữa, cuối cùng tạo ra các phương pháp điều trị hiệu quả hơn, dễ tiếp cận và lợi ích hơn cho những người bị Đau căn nguyên thần kinh.

Trong suốt chiến dịch một năm, các hội viên và chi hội IASP sẽ tổ chức các cuộc họp, hội nghị chuyên đề, ​​các sự kiện giáo dục bệnh nhân, các ấn phẩm, và nhiều nỗ lực khác đề cập các khía cạnh khác nhau của đau căn nguyên thần kinh. Tin tức của những nỗ lực này sẽ được đăng trên trang web của IASP tại www.iasp-pain.org/GlobalYear/OrofacialPain và gửi qua email cho tất cả các hội viên IASP và những người tham gia có trong Danh sách gửi thư của chúng tôi về năm toàn cầu.

Tôi khuyến khích các bạn tham gia vào các hoạt động và các sự kiện có liên quan đến Năm toàn cầu. Cho dù bạn sẽ giúp lập kế hoạch và tổ chức một sự kiện, tổ chức một buổi nói chuyện liên quan đến Đau căn nguyên thần kinh, hoặc tham dự một cuộc họp để bày tỏ sự ủng hộ của bạn, tôi cảm ơn bạn trước về sự giúp đỡ làm gia tăng sự hiểu biết về Đau căn nguyên thần kinh trên toàn cầu. Xin vui lòng liên hệ với chi hội IASP tại địa phương của bạn, hoặc văn phòng ban thư ký IASP tại IASPdesk@iasp-pain.org, để biết thêm thông tin. Chúng tôi mong được sự tham gia tích cực của bạn trong chiến dịch vận động quan trọng này.

Tôi hy vọng vào sự giúp đỡ và sự tham gia của bạn trong việc thúc đẩy điều trị cho hình thức đau phổ biến nhất này, mà đã không được ghi nhận và điều trị đúng mức. Hãy thu hút sự quan tâm của tổ chức địa phương của bạn đến nhu cầu y tế không được đáp ứng này. Hàng triệu người bị đau khắp thế giới sẽ được hưởng lợi từ những nỗ lực chung của chúng ta. Họ cần niềm đam mê của chúng ta và sự cam kết của chúng ta.

Trân trọng,

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%
3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua
Bác sĩ Rolf-Detlef Treede,
Chủ tịch IASP 
Bản dịch: Bs Mai Trung Dũng

(Lưu ý: Việc đáp ứng với các liệu trình điều trị, máy, thiết bị trợ giúp là khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người !
Những thông tin y học trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn không được tự ý áp dụng nếu chưa được sự chỉ dẫn của thầy thuốc !)

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%
3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua
DMCA.com Protection Status