fbpx
Viện điện tử

Đau lưng và ”chuyện ấy”

(ĐTĐ) – Bị đau lưng có thể gây mất tập trung vào “chuyên môn” và ảnh hưởng đến “thành quả cuối cùng”. Nếu rơi vào tình trạng này, bạn xử lý bằng cách nào? Hãy tham khảo một số cách được đăng trên website Good In Bed.
 

Hãy nói về điều đó

Đau lưng- có thể rất rắc rối do mọi người trông vào có vẻ ổn ngay cả khi bạn phải chịu đau khủng khiếp. Đó là lý do bạn cần cho đối tác của mình biết tường tận. “Điều quan trọng là phải cởi mở với đối tác và trao đổi thẳng thắn về việc đau lưng can thiệp như thế nào vào sự gần gũi của hai người. Điều này không nhằm giúp bạn hay “một nửa” của bạn tránh làm chuyện ấy, thay vào đó là hai người hãy sáng tạo những tư thế phù hợp.

Đau lưng và ”chuyện ấy”

Hãy để cơ thể làm hướng dẫn viên

Nếu nằm ngửa làm bạn đau, bạn có thể chọn cách “cưỡi ngựa” hoặc ngược lại. Tư thế úp thìa có thể giải phóng áp lực khỏi lưng. Hãy thử nghiệm bằng cách đặt gối dưới lưng, đầu gối hoặc cổ để xem sự hỗ trợ này có phát huy tác dụng hay không. Hoặc thử một chiếc có góc cạnh để làm cho một số vị trí trở nên thoải mái hơn, chuyên gia tình dục Stephanie Mitelman nói.

Khám phá những hình thức gần gũi

Chuyên gia tình dục Needles nói: “Việc vuốt ve và được đối tác vuốt ve có vai trò hết sức quan trọng. Tắm trong bồn nước nóng hoặc tắm vòi sen, hoặc xoa bóp có thể làm giảm căng cơ trước khi nhập cuộc”. Tốt hơn nữa là biến chúng thành một dạng dạo đầu. “Hãy đãi đối tác một cuộc xoa bóp cho nhau để lấy cảm hứng. Nếu việc giao hợp khiến bạn đau, nên biến khúc dạo đầu thành mối bận tâm chính, hay tập trung vào bất kỳ hình thức gần gũi nào không gây đau, chẳng hạn như vuốt ve, hôn, yêu bằng miệng- hay đơn giản là cùng nhau tưởng tượng”.

Điều chỉnh

Cần lưu ý, tùy theo vị trí đau của bạn, một số tư thế sẽ gây đau nhiều hoặc ít hơn. “Người bị các vấn đề về lưng dưới như đau thần kinh tọa hay thoát vị đĩa đệm có xu hướng bị đau nhiều hơn khi cúi về phía trước, trong khi người bị hẹp cột sống có thể bị đau “thấu trời xanh” khi ngả người ra phía sau”, ông O’Leary nói.

Tập thể dục

Tiến sĩ Maureen O’Leary, chuyên gia về chấn thương chỉnh hình, đã hướng dẫn các bài tập được thiết kế nhằm căng duỗi và củng cố cơ. “Cá nhân tôi có các vấn đề về lưng dưới tái đi tái lại, và nhận thấy việc tập yoga vài lần một tuần, đặc biệt trước khi quan hệ tình dục, có tác dụng rất lớn. Vì nó rất hiệu quả trong việc củng cố cơ vùng bụng và thân”- ông nói.

Nguồn Phunuonline.com.vn 

(Lưu ý: Việc đáp ứng với các liệu trình điều trị, máy, thiết bị trợ giúp là khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người !
Những thông tin y học trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn không được tự ý áp dụng nếu chưa được sự chỉ dẫn của thầy thuốc !)

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua
DMCA.com Protection Status