fbpx
Viện điện tử

Phẫu thuật thẩm mỹ trên mặt làm giảm nhức đầu

(ĐTĐ) – Phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt hóa ra không chỉ làm cho chúng ta trông trẻ ra, mà còn có thể làm giảm chứng đau đầu.

 

Các bài báo xuất bản trong tạp chí y học đề cập đến phẫu thuật thẩm mỹ như một hoạt động làm giảm đau đầu mang tính đột phá.

“Về lý thuyết, có một số điểm bên ngoài não bộ nằm ở mặt và sau đầu là nguyên nhân gây đau đầu, và nếu được”cắt bỏ” bằng phẫu thuật, chứng đau đầu sẽ biến mất”, tiến sĩ Richard Lipton từ Trung tâm Montefiore- một trung tâm trị liệu chứng nhức đầu ở New York cho biết.

Phẫu thuật thẩm mỹ trên mặt làm giảm nhức đầu

Tiểu phẫu cho sắc đẹp có thể giúp các bệnh nhân đau đầu cấp tính?

Hơn 30 triệu người ở Mỹ bị đau đầu, phần lớn là phụ nữ

Nghiên cứu này liên quan đến 75 bệnh nhân mức độ đau đầu từ vừa phải đến dữ dội. Điểm gây ra đau đầu nằm ở trán, má và phía sau đầu, sau đó họ được tiêm Botox.

Nếu trong quá trình đó, điểm gây ra đau đầu có phản ứng với Botox, có nghĩa là chứng đau đầu sẽ giảm trong 6 đến 8 tuần, bệnh nhân sẽ được phẫu thuật để loại bỏ các điểm gây đau đầu đó.

“Đối với bệnh nhân đau đầu ở trán, chúng tôi làm phẫu thuật ở một số cơ nằm trên trán” – Tiến sĩ Bahman Guyuron giải thích.

Một số nguyên nhân của đau đầu là ở thái dương, thực hiện phẫu thuật cắt bỏ dây thần kinh nhỏ cũng ở thái dương. Nếu điểm gây đau đầu nằm ở phía sau đầu, Tiến sĩ Guyuron sẽ thay thế các cơ nhỏ quanh dây thần kinh chẩm hoặc phần sau đầu bằng mỡ để bảo vệ dây thần kinh để không bị chèn bởi các phần cơ.

Sau một năm, gần 84% bệnh nhân đau đầu đã giảm 50% chứng đau đầu hoặc hơn thế. Trong khi một số người thì chứng đau đầu biến mất hoàn toàn. Một số bệnh nhân bị tê ở một số bộ phận trên khuôn mặt, nhưng chỉ một thời gian ngắn.

Đơn giản và tốn ít thời gian

Tiến sĩ Guyuron tin rằng thủ tục mà ông đã thực hiện trên hơn 400 người này có thể đem lại lợi ích cho người bị nhức đầu.

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua

“Nó không phải là một phẫu thuật lớn hoặc khó. Chỉ mất khoảng một giờ cho mỗi điểm kích hoạt, và tối đa là ba giờ rưỡi cho các điểm cần thiết” – ông nói.

“Hầu hết các bệnh nhân có thể đi về nhà ngay sau khi thực hiện phẫu thuật và hoạt động trở lại như bình thường một tuần sau đó” – ông nói.

Tuy nhiên, theo tiến sĩ Lipton, “Đây là chỉ dành cho những bệnh nhân bị đau đầu cấp tính. Những người đã trải qua các hình thức điều trị y tế thì không thể nhận dạng được các điểm kích hoạt cơn đau”.

Theo Kompas – Nguồn Vtc.vn

(Lưu ý: Việc đáp ứng với các liệu trình điều trị, máy, thiết bị trợ giúp là khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người !
Những thông tin y học trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn không được tự ý áp dụng nếu chưa được sự chỉ dẫn của thầy thuốc !)

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua
DMCA.com Protection Status