fbpx
Viện điện tử

3 loại thực phẩm nên tránh ăn khi học tập

(ĐTĐ) – Bộ não là cơ quan năng lượng dễ bị đói nhất trong cơ thể con người. Các loại thực phẩm bạn ăn khi đang học có tác động trực tiếp đến số lượng thông tin có thể giữ lại. 

Dưới đây là 3 loại thực phẩm bạn nên tránh khi bạn đang học tập và nghiên cứu:

Thực phẩm có đường và đồ uống

Đường (glucose) rất cần thiết cho chức năng của não và sự sống còn của các tế bào thần kinh. Vấn đề là có quá nhiều loại thực phẩm được nạp vào cơ thể với các loại đường tinh chế cao và đã qua xử lý có ảnh hưởng tiêu cực đến phản ứng insulin của chúng ta và quá trình xử lý lượng đường trong máu theo thời gian.

3 loại thực phẩm nên tránh ăn khi học tập

Do đó, đường có thể dẫn đến bệnh tiểu đường loại 2, hoặc tiền đái tháo đường. Bởi vì não của chúng ta không có khả năng để xử lý lượng đường trong máu thường gây gián đoạn cho quá trình học tập của chúng ta.

Thực phẩm chế biến và thức ăn nhanh

Ăn thực phẩm chế biến quá nhiều, nó sẽ lấy mất lượng cần năng lượng cần thiết từ quá trình học tập. Thức ăn nhanh và hầu hết các loại thực phẩm có sẵn trong túi, hộp hay lon cũng chứa các hợp chất hóa học như chất bảo quản, chất tạo màu, chất ổn định, và hương vị nhân tạo; rất nhiều chất trong số đó đã được chứng minh là có tác động tiêu cực lên hệ thần kinh.

Thực phẩm chứa nhiều chất béo bão hòa (trans)

Chúng ta đã nghe nhiều về tác hại của chất béo trans hoặc các loại dầu hydro hóa. Chất béo trans làm tổn thương động mạch trong cơ thể. Hơn nữa, tiêu thụ nhiều chất béo trans đồng nghĩa với bạn không được ăn các loại chất béo tốt giúp tăng cường sức khỏe tế bào não và khiến cho tinh thần bạn kém minh mẫn.

Nguồn News.zing.vn
Ads by NhutCorp Hướng dẫn thiết kế website Email marketing Quảng bá website Gửi email số lượng lớn

(Lưu ý: Việc đáp ứng với các liệu trình điều trị, máy, thiết bị trợ giúp là khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người !
Những thông tin y học trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn không được tự ý áp dụng nếu chưa được sự chỉ dẫn của thầy thuốc !)

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua
DMCA.com Protection Status