fbpx
Viện điện tử

5 thực phẩm làm tăng cân vù vù

Hầu hết chế độ ăn kiêng hay các bài tập không giúp được nhiều cho việc bạn muốn giảm cân, nếu như quá trình trao đổi chất của bạn làm việc trì trệ.

5 thực phẩm làm tăng cân vù vù

Bánh rán.

Hãy tránh xa các thực phẩm sau ảnh hưởng xấu tới quá trình trao đổi chất là một phần quan trọng trong việc duy trì trọng lượng cơ thể và đốt cháy calo nếu bạn cần:

Bánh rán

Nếu bạn muốn quá trình trao đổi chất làm việc tốt, hãy trãnh xa bánh rán. Bánh rán không những khiến bạn phải nạp thêm quá nhiều tinh bột và đường mà quá trình rán kỹ khiến cho nó có chứa quá nhiều chất béo bão hòa và chất béo trans.

Sự lựa chọn tốt hơn cho bạn đó là tự làm bánh rán tại nhà và sử dụng loại bột tốt cho sức khỏe như bột lúa mì hay bột quả hạnh và chất làm ngọt như mật ong hay siro thay cho đường.

Mỳ ống

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi sau khi bước ra từ một nhà hàng Ý và thưởng thức món mỳ ống thì đó là do lượng bột đã qua chế biến quá cao làm tăng lượng đường trong máu của bạn và khiến bạn mệt mỏi, buồn ngủ sau khi ăn chúng.

Đồ uống có chứa cola

Đồ uống có chứa cola có thể giúp bạn bùng nổ năng lượng ngay lúc đó bởi nó có chứa caffeine. Lượng đường hóa học cao của những đồ uống này không chỉ gây nghiện cho bạn mà còn khiến bạn dễ dàng tăng cân.

Sự lựa chọn tốt nhất cho mọi loại đồ uống vẫn là nước, nếu cảm thấy nhàm chán, bạn có thể thêm chanh hoặc các loại hoa quả khác vừa hấp dẫn hơn lại vừa có lợi cho sức khỏe.

Sữa

Quá trình thanh trùng của sữa giết chết nhiều các chất dinh dưỡng tự nhiên của nó. Thêm vào đó, các loại vitamin và khoáng chất đã được bổ sung để tăng hàm lượng dinh dưỡng cho sữa khiến sữa trở thành thực phẩm làm bạn răng cân nhanh.

Tốt nhất là hãy chọn sữa nguyên chất, sữa tách béo… nếu bạn muốn dùng sữa.

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua
5 thực phẩm làm tăng cân vù vù

Thức ăn nhanh

Thức ăn nhanh chủ yếu được làm từ bột mỳ trắng, bột ngô, chất béo bão hòa hay chất béo trans và các chất phụ gia như chất tạo màu, tạo hương vị sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sự trao đổi chất và sức khỏe tổng thể của bạn.

Thay vì sử dụng đồ ăn nhanh, đồ ăn chế biến, hãy tự nấu nướng và sử dụng những nguyên liệu, thực phẩm tốt cho sức khỏe như: trái cây tươi, rau, đậu, thịt nạc…Nó không chỉ ngon hơn mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn.

 

Nguồn News.zing.vn
Ads by NhutCorp Đồ họa, flash Lấy tin tự động Hướng dẫn thiết kế website Tư vấn thiết kế website

(Lưu ý: Việc đáp ứng với các liệu trình điều trị, máy, thiết bị trợ giúp là khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người !
Những thông tin y học trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn không được tự ý áp dụng nếu chưa được sự chỉ dẫn của thầy thuốc !)

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua
DMCA.com Protection Status