fbpx
Viện điện tử

Nguy cơ ung thư khi lột da như rắn để làm trắng

(ĐTĐ) -Việc tùy tiện sử dụng các loại kem lột trắng khiến làn da nhiều phụ nữ không những dễ bị tổn thương mà còn đối mặt với nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Lột da như rắn để làm trắng

Vài năm gần đây, ngày càng nhiều phụ nữ Việt Nam tìm đến các cơ sở thẩm mỹ với mong muốn sở hữu làn da trắng, sáng. Ngoài những phương pháp chăm sóc thông thường, nhiều người còn sử dụng cách lột da như rắn để làm trắng.

Những sản phẩm phục vụ biện pháp này được bán rất nhiều trên mạng xã hội với lời quảng cáo “không độc hại, không bắt nắng, không trắng da sẽ hoàn tiền” kèm theo hình ảnh rất hấp dẫn. Đặc biệt, giá cả chỉ từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng nên dịch vụ này nhanh chóng thu hút nhiều phụ nữ, đặc biệt là giới trẻ.

Nguy cơ ung thư khi lột da như rắn để làm trắng
Những hình ảnh quảng cáo tác dụng của kem lột trắng da nhan nhản trên mạng.

Tại các cơ sở thẩm mỹ, quy trình lột da làm trắng được tiến hành qua khá nhiều công đoạn như tẩy tế bào chết, quét lớp thuốc dày lên khắp toàn thân, sau đó dùng nilon hoặc áo mưa trùm kín người khách hàng. Hết thời gian ủ, khi lớp da trên cùng bong nhẹ hoặc phồng lên nhân viên thẩm mỹ sẽ tiến hành lột.

Tuy nhiên, theo nhiều quảng cáo trên mạng, các chị em còn có thể thay da ngay tại nhà. Chỉ cần sở hữu một hũ kem lột, thoa đều lên toàn thân, chờ kem khô rồi bóc là người dùng có ngay một làn da trắng mịn. Biện pháp này được một “hot girl tự phong” bán mỹ phẩm qua mạng đánh giá là vừa nhanh, vừa rẻ lại hiệu quả.

Nguồn News.zing.vn

Ads by NhutCorp Hướng dẫn thiết kế website Quảng bá website Email marketing Gửi email số lượng lớn

(Lưu ý: Việc đáp ứng với các liệu trình điều trị, máy, thiết bị trợ giúp là khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người !
Những thông tin y học trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn không được tự ý áp dụng nếu chưa được sự chỉ dẫn của thầy thuốc !)

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua
DMCA.com Protection Status