fbpx
Viện điện tử

Allium, hoạt chất từ tỏi giúp điều trị viêm xương khớp hông

(ĐTĐ) – Các kết quả nghiên cứu điều tra gần đây tại Trường Đại học Hoàng gia Luân Đôn và Đại học Đông Anglia đã phát hiện những phụ nữ tiêu thụ một chế độ ăn giàu hàm lượng allium như tỏi, hành và tỏi tây sẽ giúp làm giảm nguy cơ bị viêm xương khớp hông.

 

Các kết quả nghiên cứu này đã nhấn mạnh rằng, chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp bảo vệ chống lại viêm xương khớp hông và hơn thế nữa các hợp chất như allium được tìm thấy trong tỏi có khả năng phát triển thành thuốc điều trị viêm xương khớp hông.

Allium, hoạt chất từ tỏi giúp điều trị viêm xương khớp hông

Viêm xương khớp là hình thức phổ biến nhất của viêm khớp thường xảy ra ở người lớn và ảnh hưởng tới khoảng 8 triệu người ở Anh, đặc biệt là phụ nữ. Viêm xương khớp gây đau đớn và tàn tật do ảnh hưởng tới hông, đầu gối và xương sống ở người trong độ tuổi trung và cao niên. Cho đến nay chưa có thuốc điều trị hiệu quả. Do vậy, bệnh nhân viêm khớp thường phải thay khớp khi bị viêm khớp mạn tính.

TS. Williams, Trường Đại học Hoàng gia Luân Đôn cho biết, trong khi chúng ta vẫn chưa biết nếu ăn tỏi nhiều sẽ dẫn tới làm tăng hàm lượng của thành phần allium giúp phòng ngừa và điều trị bệnh viêm xương khớp hông. Do vậy, từ các kết quả nghiên cứu này, các bác sĩ có thể áp dụng và bổ sung chế độ ăn uống có hàm lượng allium cao như tỏi, hành và tỏi tây đối với bệnh nhân bị viêm xương khớp hông để giúp nâng cao khả năng phòng ngừa và điều trị viêm xương khớp hông.

Theo Medical News Today, 20/12/2010 – Nguồn Suckhoedoisong.vn

(Lưu ý: Việc đáp ứng với các liệu trình điều trị, máy, thiết bị trợ giúp là khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người !
Những thông tin y học trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn không được tự ý áp dụng nếu chưa được sự chỉ dẫn của thầy thuốc !)

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua
DMCA.com Protection Status