fbpx
Viện điện tử

Nên thuốc nhờ đúng tần số quang học

(ĐTĐ) – Có một điểm rõ ràng nghịch lý khi bàn về bệnh của hệ vận động – đó là số bệnh nhân đau khớp, theo thống kê của ngành bảo hiểm y tế ở châu Âu, vẫn tiếp tục tăng trong khi thầy thuốc hiện nay không thiếu thuốc giảm đau, thậm chí thừa là khác!
 

Lý do lại không quá khó hiểu. Trước hết, cho dù thuốc giảm đau tốt hơn xưa, nhiều bệnh nhân vẫn không thể theo đuổi cho đến hết liệu trình vì phản ứng phụ khó lường của thuốc. Kế đến, giảm đau không đồng nghĩa với trị bệnh khớp; trái lại, muốn có tác dụng toàn diện và lâu dài, phải làm sao vừa ức chế hiện tượng viêm tấy, vừa bảo vệ đầu xương đừng bị hao mòn, bao khớp đừng bị xơ hóa để bệnh nhân không bị giới hạn vận động, nghĩa là khớp không bị thoái hóa.

Nên thuốc nhờ đúng tần số quang học

Cũng vì tác dụng phụ nghiêm trọng của thuốc khi dùng dài lâu mà nhiều y sĩ đoàn ở phương Tây đã từ nhiều năm vận động thầy thuốc ưu tiên cho các phương pháp không dùng thuốc và vật lý trị liệu, thay vì chỉ trông mong vào tác dụng trước mắt của thuốc hóa chất tổng hợp. Đáng tiếc cho người bệnh xứ mình vì ở nhiều nơi rõ ràng thuốc giảm đau vẫn là mặt hàng ăn khách trong khi các biện pháp sinh học vừa an toàn vừa hiệu quả để trị bệnh viêm khớp cũng như chấn thương phần mềm vẫn chưa được chú trọng đúng mức. Quả thật đáng tiếc cho nhiều người bệnh đang lưỡng đầu thọ địch vì vừa đau vì khớp vừa khổ vì thuốc do nhiều thầy thuốc vẫn chưa chú trọng vào công năng đa dạng của cơ quan lớn nhất trong cơ thể, của lớp da thân thương. Thầy thuốc đã biết từ lâu về vai trò tiếp nhận kích ứng của mạng lưới cảm thụ thần kinh rải đều trên mặt da. Tùy theo tần số kích ứng mà cảm thụ thần kinh phát sóng về hệ thần kinh trung ương để cơ thế dựa vào đó mà phản ứng trên trục thần kinh – nội tiết – biến dưỡng. Nhờ đó da vừa che chở cơ thể, vừa phản ánh bệnh lý bên trong, vừa góp phần điều chỉnh chức năng bị rối loạn thông qua trục phản ứng bì phu – nội tạng.

Trong số các cảm thụ thần kinh cảm thụ nằm dưới da, cảm thụ với kích ứng của ánh sáng là thành phần nổi bật nhờ tính nhạy cảm. Các nhà nghiên cứu đã ghi nhận là ánh sáng sinh học (ánh sáng đỏ) ở tần số được gọi theo tiếng chuyên môn là “băng hẹp” đặc biệt có khả năng gây phản ứng đồng bộ với nhiều hiệu ứng hỗ tương như:

  • Chống co thắt bắp thịt dẫn đến giảm đau;
  • Cải thiện tuần hoàn cục bộ thông qua hiện tượng trương mạch tại vùng đang thiếu dưỡng khí;
  • Ổn định dẫn truyền thần kinh và phóng thích chất giảm đau cấp thời như serotonin, acetylcholin;
  • Hưng phấn tiến trình tổng hợp chất giảm đau có tác dụng kéo dài như endorphin từ tuyến yên.

Giảm được đau trong bệnh khớp là điều may mắn cho người bệnh nhưng vẫn chưa thực sự lý tưởng. Tốt hơn nhiều là làm sao có được tác dụng mong muốn nhưng không cần dùng thuốc, hay nếu phải dùng không cần quá nhiều thuốc, để giới hạn tối đa phản ứng phụ. Khéo hơn nữa là liệu pháp đồng thời cải thiện dưỡng khí và dưỡng chất cho khớp để phòng tránh hậu quả cứng khớp. Đó chính là lý do tại sao nên dùng ánh sáng sinh học băng hẹp cho người đau khớp, thay vì tiếp tục đầu độc cơ thể bằng hóa chất tổng hợp.

Nguồn Suckhoedoisong.vn

(Lưu ý: Việc đáp ứng với các liệu trình điều trị, máy, thiết bị trợ giúp là khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người !
Những thông tin y học trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn không được tự ý áp dụng nếu chưa được sự chỉ dẫn của thầy thuốc !)

-5%
10.990.000
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

3.290.000
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

3.490.000
Mua
BH 20 năm
Mua
DMCA.com Protection Status