fbpx
Viện điện tử

Bấm huyệt có tác dụng như thuốc giảm đau

(ĐTĐ) – Một nghiên cứu mới đây cho thấy, bấm huyệt có thể có hiệu quả như thuốc giảm đau đối với các bệnh thông thường như viêm xương khớp. Đây là lần đầu tiên phương pháp điều trị này được khoa học kiểm chứng trong điều trị cơn đau cấp tính.
 

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Portsmouth, Anh đã tiến hành một nghiên cứu nhỏ trên 15 người. Những người tham gia được đề nghị cho tay vào nước đá. Trong đó, một nhóm được bấm huyệt trước khi tiến hành thử nghiệm này. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những người được bấm huyệt trước khi nhúng tay vào nước đá có thể giữ cho tay trong nước đá lâu hơn, lâu cảm thấy đau và họ cũng có thể chịu đựng sự đau đớn trong một thời gian dài.

Bấm huyệt có tác dụng như thuốc giảm đau

Các chuyên gia y tế khẳng định, bấm huyệt giảm cảm giác đau bởi bấm huyệt có tác dụng tương tự như châm cứu bằng cách làm cho não giải phóng hóa chất, giảm đi các tín hiệu đau. Bấm huyệt có thể được sử dụng kết hợp với các loại thuốc để chữa các bệnh như viêm xương khớp và đau lưng.

Theo Dailymail – Nguồn Anninhthudo.vn

(Lưu ý: Việc đáp ứng với các liệu trình điều trị, máy, thiết bị trợ giúp là khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người !
Những thông tin y học trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn không được tự ý áp dụng nếu chưa được sự chỉ dẫn của thầy thuốc !)

-5%
Original price was: 11.550.000₫.Current price is: 10.990.000₫.
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

Original price was: 3.600.000₫.Current price is: 3.290.000₫.
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

Original price was: 3.700.000₫.Current price is: 3.490.000₫.
Mua
BH 20 năm
Mua
DMCA.com Protection Status