fbpx
Viện điện tử

Mẹo hay trị môi thâm hiệu quả

(ĐTĐ) – Một vài liệu pháp tự nhiên trị môi thâm đơn giản mà hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em có đôi môi đẹp quyến rũ như mong muốn.  

Mẹo hay trị môi thâm hiệu quả
Hỗn hợp chanh và mật ong. Trộn nước cốt của một nửa quả chanh cùng 1-2 muỗng cà phê mật ong rồi thoa lên môi. Đợi khoảng 30 – 60 phút sau lau khô môi bằng khăn ấm, mềm. Bạn nên thực hiện phương pháp này vào buổi tối.
Mẹo hay trị môi thâm hiệu quả
Đường và bơ. Trộn hỗn hợp bao gồm 3 thìa cà phê đường dạng hạt và hai thìa cà phê bơ rồi chà xát lên môi. Cách này sẽ lấy đi chết trên môi bạn. Nên thực hiện biện pháp này mỗi tuần một lần.
Mẹo hay trị môi thâm hiệu quả
Nha đam. Lấy một nhánh nha đam rửa sạch, gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài rồi lấy phần gel trắng bên trong thoa lên môi. Hoặc có thể lấy nước ép nha đam rồi thoa lên môi bằng bông gòn. Thực hiện trong vòng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Nha đam sẽ giúp môi bạn trở nên tươi tắn, không còn xỉn màu.
Mẹo hay trị môi thâm hiệu quả
Sữa tươi và muối. Lấy một lượng sữa tươi vừa đủ hòa cùng một thìa cà phê muối tinh. Mat-xa môi nhẹ nhàng bằng hỗn hợp trên khoảng 15 phút rồi sửa lại bằng nước sạch. Cách này sẽ giúp tẩy tế bào chết và bổ sung chất dinh dưỡng cho môi, giúp môi trở lại vẻ hông hào.
Mẹo hay trị môi thâm hiệu quả
Bơ đậu phộng. Dùng một lượng nhỏ bơ đậu phộng bôi lên môi và dùng tay masage rồi rửa lại bằng nước sạch. Bơ đậu phộng giúp môi bạn căng mọng, mềm mại và hồng hào hơn.
Mẹo hay trị môi thâm hiệu quả
Uống đủ nước. Một trong những cách đơn giản nhất để có được đôi môi hồng hào hơn là uống thật nhiều nước. Hãy chia đôi trọng lượng cơ thể bạn và đó chính là số lượng nước bạn nên uống một ngày.
Mẹo hay trị môi thâm hiệu quả
Nước ép dưa leo. Trộn nước ép dưa leo với chút ít đường trắng hoặc glycerin, có thể là sữa chua rồi thoa lên môi khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách này giúp bạn giảm sự hình thành sắc tố và cải thiện màu sắc đôi môi.
Mẹo hay trị môi thâm hiệu quả
Rau mùi. Giã nhỏ một vài cây rau mùi (cả lá, rễ và thân) với một vài hột muối. Sau đó vắt lấy nước cốt bôi lên môi trước khi đi ngủ và để qua đêm. Làm đều đặn như vậy chừng một tháng bạn sẽ thấy đôi môi mềm và hồng hào hơn rất nhiều.
Mẹo hay trị môi thâm hiệu quả
Quả lựu. Nghiền nát hạt lựu rồi lọc qua một lần vải để lấy nước cốt thoa lên môi ngày 1-2 lần. Hoặc có thể trộn nước cốt lựu với nước cốt ép từ cà rốt và củ cải đường.Trong trái lựu cũng có chứa rất nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mỏng manh như da môi.
Nguồn News.zing.vn

(Lưu ý: Việc đáp ứng với các liệu trình điều trị, máy, thiết bị trợ giúp là khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người !
Những thông tin y học trên website chỉ mang tính tham khảo, bạn không được tự ý áp dụng nếu chưa được sự chỉ dẫn của thầy thuốc !)

-5%
Original price was: 11.550.000₫.Current price is: 10.990.000₫.
Mua
-9%
Bán chạy

Máy vật lý trị liệu Bộ Quốc phòng

[Wonder MF508N] Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N (New)

Original price was: 3.600.000₫.Current price is: 3.290.000₫.
-6%

Hỗ trợ cơ xương khớp chi dưới

[MPT8-12] Máy vật lý trị liệu đa năng MPT8-12

Original price was: 3.700.000₫.Current price is: 3.490.000₫.
Mua
BH 20 năm
Mua
DMCA.com Protection Status